Tất tần tật về máy thái thịt tươi sống SS-70

Trong các thiết bị bếp nhà hàng thì máy thái thịt tươi sống là một thiết bị không thể thiếu bởi nhà hàng hàng ngày phải phục vụ lượng thực phẩm lớn cho khách hàng. Nếu như các đầu bếp thái bằng tay thì vừa tốn công sức, không mang lại được năng suất cao, hơn nữa các lát thịt lại không được đều, đẹp giống như thái bằng máy. Trong bài viết này, Điện Máy Tiến Mạnh sẽ chia sẻ cho các bạn biết rõ hơn về dòng máy thái thịt tươi sống SS-70.

Máy thái thịt tươi sống SS-70

Máy thái thịt bò tươi sống SS-70 hàng cao cấp

Ưu điểm của dòng máy thái thịt SS-70

Máy thái thịt sống SS-70 đó là có cấu tạo đơn giản, gọn gàng, có trọng lượng đến 20kg kể cả bao bì, chính điều này nó tạo nên sự tiện lợi và cơ động cho người sử dụng máy, máy thái thịt SS-70 có thể đặt ở bất cứ đâu, bất cứ chỗ nào, máy không kén nơi đặt miễn là khô ráo.

Máy thái thịt tươi sống SS-70 đó là cấu tạo của máy bằng vỏ nhựa, và hai chân máy vững chắc, vỏ nhựa của máy thái thịt tươi sống giá rẻ giúp cho điện cảm ứng của động cơ không thể cảm ứng ra vỏ nhựa được, đó cũng là ưu điểm đáng ghi nhận của máy, vì các loại máy chế biến thực phẩm nói chung và các loại máy thái thịt nói riêng và cụ thể là máy thái thịt tươi sống SS70 này là luôn làm việc trong môi trường ẩm ướt nên việc cảm ứng điện ra vỏ là rất cao, gây nguy hiểm cho đầu bếp tham gia thái thịt.

Kích thước máy thái thịt tươi sống ss70

Thông số kỹ thuật của máy thái thịt tươi sống SS-70


  • Chất liệu: Nhôm
  • Điện áp: 110v / 60hz
  • Điện: 150w / 0.2hp
  • Slicer bệnh: 0-0.47 “
  • Đường kính lưỡi: 300mm / 12″
  • Trọng lượng: 53 lbs
  • Kích thước: 24.8 “x20.9″ x18.1”
  • Bảo hành: 1 năm
  • Phân phối bởi: Điện máy Tiến Mạnh

Hướng dẫn cách sử dụng máy thái thịt SS-70 đúng cách

Bước 1: Cần phải kiểm tra và vệ sinh máy sạch sẽ trước khi dùng

Khi mua máy thái thịt về thì các bạn hãy dùng nước rửa bát hòa với nước đựng trong một chiếc ca, sau đó bật máy, phía dưới ở vị trí đầu ra sản phẩm của máy các bạn đặt một chậu hứng nước, sau đó bạn dùng ca nước rửa bát đã pha loãng đổ vào phần lưỡi dao đang chạy, các bạn làm đi làm lại nhiều lần sao cho các lưỡi dao sạch hết dầu hoặc những chất bẩn còn dính trên lưỡi dao. Sau đó bạn dùng nước sạch dội qua nhiều lần để sạch nước rửa bát còn vương trên lưỡi dao.

máy thai thịt sống SS-70 cho hiệu suất thái thịt cao

Bước 2: Đưa vào sử dụng

Sau khi các bạn đã vệ sinh máy sạch sẽ, bạn dùng dao để pha khổ thịt vừa phải sao cho khi đưa qua máy thì tiết diện miếng thịt thái ra phải vừa phải, sử dụng trong chế biến được.

Bước 3: Vệ sinh máy sau khi đã dùng xong

Sau khi các bạn thái xong thịt các bạn nên rửa và vệ sinh máy, lưu ý nếu các bạn xì khô cho máy thì tốt nhất, vì lưỡi dao của máy thái thịt là thép gió, dễ bị gỉ sét, chính vì vậy mà khâu này rất quan trọng để giữ cho dao luôn sắc bén và làm việc hiệu quả. Để tốt nhất là sau khi xì khô lưỡi dao các bạn dùng dầu thấm vào các lưỡi dao, giúp dao không bị gỉ và sử dụng bền lâu hơn.


Trên đây là chia sẻ của Điện Máy Tiến Mạnh về dòng máy thái thịt tươi sống SS-70 để bạn đọc tham khảo. Nếu bạn đang muốn sở hữu thiết bị này cho phòng bếp công nghiệp của mình, hãy gọi ngay số Hotline 091.191.8937 để được các tư vấn viên hỗ trợ.

>>> Tham khảo thêm: Máy thái thịt tươi sống DQ-1 - Hàng nhập khẩu cao cấp

Khi mua hàng tại Điện Máy Tiến Mạnh, khách hàng yên tâm sẽ được sở hữu các sản phẩm chất lượng, chính sách bảo hành chu đáo, giá thành rẻ nhất trên thị trường. Tiến Mạnh với hơn 10 năm xây dựng và phát triển, hiện đơn vị đã có văn phòng đại diện khắp Bắc - Trung - Nam với hàng nghìn khách hàng thân thiết là các nhà hàng, khách sạn, quán ăn đang sử dụng thiết bị của Điện Máy Tiến Mạnh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy thái thịt bò chín nguội ES-250 giá rẻ - Máy cắt thịt chín cao cấp

Những lợi ích khi sử dụng máy cắt thịt heo sống

Máy thái thịt tươi sống bán chạy nhất hiện nay