Những lợi ích khi sử dụng máy cắt thịt heo sống

Kinh tế, năng suất và an toàn là những bài toán khó khiến người kinh doanh cảm thấy đau đầu. Làm thế nào để giải quyết vấn đề này khi mở một hàng ăn nhỏ hay một nhà hàng chuyên nghiệp? Máy cắt thịt heo sống sẽ cho bạn lời giải cực kỳ hoàn hảo.

Những lợi ích khi sử dụng máy cắt thịt heo sống

Máy cắt thịt heo sống giải được bài toàn về năng suất

Một ngày bạn có thể thái được mấy cân thịt heo nếu chỉ dùng đôi tay và một bộ dao thớt đơn giản? Chắc chắn con số lớn nhất cũng chỉ dừng ở một vài chục cân. Trong khi thời gian đầu tư tương đối lớn. Bạn phải bỏ lại tất cả các công việc khác để tập trung vào việc thái thịt mới đáp ứng được nhu cầu nấu nướng. Những ngày quán đông khách, việc thái bằng tay khó mà đáp ứng được. Dù là một người đầu bếp thiện nghệ, thái lượng thịt lớn cũng là một áp lực nặng nề. Vấn đề năng suất thật khó giải phải không?

Máy thái thịt sẽ hóa giải bài toán này cực kỳ đơn giản. 1 giờ, máy có thể thái được trên một trăm cân thịt, quá đủ để bạn chế biến. Máy thái thịt heo tươi sống là dòng tự động hoàn toàn, khả năng cắt thịt nhanh. Dao thái thiết kế theo bộ gồm nhiều lưỡi. Chỉ một lần thái cũng cho ra được mấy lát cắt. Dù quy mô nhà hàng của bạn như thế nào thì dùng một chiếc máy thái thịt tươi sống cũng là lựa chọn hoàn toàn hợp lý.


Máy cắt thịt heo sống giải được bài toán về kinh tế

Tất nhiên dùng máy thái thịt sẽ tốn kém hơn so với thái tay vì bạn phải đầu tư một khoản tiền mua máy. Nhưng giá thành không quá cao. Khoảng 8 triệu là đủ để mua máy thái thịt tươi sống DQ-1, khoảng 14 triệu là mua được máy thái thịt bò mini JZ.  Nhưng thiết bị sẽ giải quyết được vấn đề kinh tế cực tốt.

Thứ nhất, năng suất làm việc của một chiếc máy thái thịt heo sống tương đương với năng suất làm việc của 5-7 người. Do đó, bạn sẽ tiết kiệm được kinh tế trong việc thuê nhân công.

Thứ hai, máy thái thịt có thể thái được nhanh, nhiều và thái liên tục thúc đẩy hiệu quả kinh doanh. Lợi nhuận bạn kiếm được cũng lớn hơn.

Thứ ba, máy thái thịt tươi sống có thể thái được lát cắt với độ dày mỏng khác nhau. Bạn có thể chế biến được nhiều món, vừa đảm thẩm mỹ lại an toàn vệ sinh.

Máy thái thịt heo giống giải được bài toán về an toàn

An toàn là quan trọng hơn hết thảy mọi thứ. Đặc biệt trong môi trường làm việc như nhà hàng, thái càng nhiều thì nguy cơ mất an toàn càng cao. Thái bằng tay khó tránh khỏi thịt lật miếng, dao chệch đường… dẫn đến đứt tay.

Máy thái thịt heo sống khi thiết kế hướng đến vấn đề đầu tiên là an toàn lao đồng. Bởi vậy, máy có một khay nhận thịt riêng. Khi cần thái người dùng chỉ cần đặt nguyên tảng vào khay này, máy sẽ tự động xử lý. Bộ dao thái được đặt phía trong hộp, không có bất cứ đe dọa nào tới an toàn của người lao động.

Những lợi ích khi sử dụng máy cắt thịt heo sống - maythaithitbohanoi.blogspot.com

Chỉ một chiếc máy thái thịt thôi nhưng giải quyết được những bài toán hóc búa cho người kinh doanh. Rất đáng để sử dụng phải không nào?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy thái thịt bò chín nguội ES-250 giá rẻ - Máy cắt thịt chín cao cấp

Tất tần tật về máy thái thịt tươi sống SS-70