Bán máy thái thịt bò mini JZ giá rẻ tại Hà Nội

Giới thiệu máy thái thịt bò mini JZ thương hiệu Trường Phát

Máy thái thịt bò mini JZ là một trong những dòng thiết bị chuyên dụng dùng để thái lát thị bò siêu mỏng với kích thước 2mm. Sản lượng thịt cắt được khoảng 125kg/h. Thời gian để cắt một lượt thịt là từ 1 ~ 2 giây. Chiếc máy thái thịt mini này rất thích hợp sử dụng cho các nhà hàng, quán phở, các cơ sở chế biến thịt bò có nhu cầu sản xuất hàng trăm kilogam thịt hàng ngày.
Hãy cùng với Trường Phát tham khảo thêm một số sản phẩm máy thái thịt đang bán chạy hiện nay:
>>> Máy thái thịt bò tươi sống DQ-1 <<< 
>>> Máy thái thịt gia đình giá rẻ ES -70 <<<

Máy thái thịt bò mini JZ giá rẻ tại Hà Nội

Thông số kỹ thuật máy thái thịt bò JZ

Hãng sản xuất  Trường Phát
Tên model Máy thái thịt bò JZ
Điện áp 220V
Công suất 0,75kW
Sản lượng 130 kg thịt/giờ
Độ rộng cắt lát 2 mm
Kích thước 500 x 380 x 450 mm
Chất liệu Inox chống gỉ, chống oxi hóa
Trọng lượng 47 kg
Bảo hành 12 tháng


Nguyên lý hoạt động của máy thái thịt bò mini JZ

Máy thái thịt bò giá rẻ này có thể cắt lát mỏng đến 2mm là nhờ bộ dao sắc bén với 70 - 80 lưỡi nhỏ chia đều 2 bên, khoảng cách giữa các lưỡi dao là 2mm. Khi cho miếng thịt vào thì các lưỡi dao này sẽ quay vòng tròn và cắt những miếng lát thịt siêu mỏng và sau dó lược dao sẽ gặt những miếng thịt vừa cắt xong rơi xuống khay đựng thịt để sẵn ở phía dưới.

Video chi tiết hoạt động của máy thái thịt bò mini JZ do maylamxucxich.com cung cấp

Những lợi ích khi sử dụng máy thái thịt bò mini JZ

Bạn có thể nhìn thấy qua video ở bên trên, việc cắt lát thịt bò siêu nhanh như nào khi chúng ta chỉ cần cắt miếng thịt lọt vừa qua hộc vào (kích thước dài 7cm x rộng 12cm), công việc thả thịt vào và lấy thịt ra kéo dài vỏn vẹn trong vòng 2s. Trong khi các mô tơ của chiếc máy thái thịt bò này có công suất lên đến 750W, cực kỳ khỏi và ổn định (Chạy nhiều giờ liền mà không bị nóng máy).

So với việc thuê nhân công phụ bếp thì chiếc máy thái thịt bò mini JZ này làm việc bằng 5 - 10 người, đó là chưa kể đến việc thẩm mỹ của các lát thịt được cắt ra đảm bảo đều nhau như một, không bị vỡ nát.

Bán máy thái thịt bò mini giá rẻ tại Hà Nội

Bán máy thái thịt bò mini giá rẻ tại Hà Nội

Những tính năng nổi bật của máy thái thịt mini JZ 

Rất nhiều khách hàng khi nhìn thấy chiếc máy thái thịt bò tươi JZ đều phát biểu rằng:"máy nhìn chắc chắn ghê". Với thiết kế vỏ bên ngoài được nào bằng inox dày có khả năng chống gỉ, chỉ  cần chạm nhẹ vào là bạn có thể cảm nhận được. Khi xách thử máy lên bạn sẽ thấy máy vô cùng chắc chắn, đảm bảo chất lượng khi vận hành, không bị di chuyển hay tạo ra tiếng ồn.

Máy thái thịt này sử dụng nguồn điện ấp 220V, khi sử dụng bạn chỉ việc cắm điện và bật công tắc On, Bạn chuẩn bị sẵn những khổ thịt vừa lọt vào hộc bỏ thịt rồi thả vào, thực hiện qua lại bao giờ cho đến lúc đủ nhu cầu. Sau khi sử dụng xong bạn có thể ấn nút Off để lấy thịt đã được cắt và vệ sinh lau chùi máy. Mọi thao tác vận hành máy vô cùng đơn giản và dễ dàng sử dụng.

Nhược điểm của máy thái thịt mini JZ

Thiết bị này được cố định bộ dao 2mm nên không tiện dụng cho những cơ sở chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp, những địa chỉ có nhu cầu thái thịt với nhiều kích thước khác nhau. Nếu bạn muốn sử dụng thiết bị có đa dạng bộ lưỡi dao thì hay tham khảo chiếc máy thái thịt tươi sống DQ-1 do chúng tôi cung cấp.

Bạn đầu khi sử dụng máy bạn vẫn còn bỡ ngỡ chưa quen nên sẽ khá tốn thời gian cho việc lau chùi và vệ sinh máy và lắp đặt bộ lược. Bạn có thẻ xem chi tiết video hướng dẫn dưới đây về các tháo lắp bộ lược dao được chi tiết hơn:



Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm máy thái thịt bò mini  giá rẻ  quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT

Địa chỉ: 12B - Khuôn viên 27/7 -Lô B4 Khu Đô Thị Đại Từ - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội 


Điện thoại: 091.191.8937 - CSKH: 0968.333.789 – 0914.602.206


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy thái thịt bò chín nguội ES-250 giá rẻ - Máy cắt thịt chín cao cấp

Những lợi ích khi sử dụng máy cắt thịt heo sống

Máy thái thịt tươi sống bán chạy nhất hiện nay