Máy thái thịt gia đình giá rẻ ES -70

Máy thái thịt gia đình ES-70 là một trong những thiết bị được nhà sản xuất cải tiến từ chiếc máy thái thịt HO-70. Sản phẩm này có trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn, rất dễ dàng sử dụng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

máy thái thịt gia đình es-70

Thông số kỹ thuật của máy thái thịt gia đình ES-70

  • Model: ES-70
  • Nguồn điện: 220V-50Hz
  • Công suất: 370W
  • Năng suất: 50kg/h
  • Thịt cắt ra có độ dày mỏng: 2mm, 2.5mm, 3.5mm, 5mm
  • Kích thước: 370×380x320mm
  • Trọng lượng: 12Kg
  • Bảo hành: 12 Tháng
trọn bộ máy thái thịt es-70

Các bộ phận chi tiết của máy thái thịt gia đình ES-70

Máy thái thịt mini được tạo nên từ rất nhiều bộ phận khác nhau như: lớp vỏ máy, motor, khung, bộ lưỡi dao hay lược dao, khay đựng thịt, hộc bỏ thịt, dây điện, công tắc bật/tắt.

cấu tạo máy thái thịt es70

Lớp vỏ ngoài cùng của chiếc máy thái thịt gia đình này được cầu tạo bằng khung thép chắc chắn, phủ bằng một lớp sơn tĩnh điện bắt mắt, không bị ăn mòn bởi hóa chất hoặc oxi hóa bởi không khí bên ngoài. Màu chủ đạo của sản phẩm này là màu xanh đậm.


Máy thái lát thịt mini được trang bị một chiếc motor với công suất lên tới 370W, hiệu suất làm việc trong ngày lên đến 40kg thịt. Sản phẩm này rất phù hợp đối với những hộ gia đình kinh doanh vừa và nhỏ có nhu cầu thái thịt <50kg.

Bộ lưỡi dao của sản phẩm này được làm từ inox chống gỉ chuyện dụng, rất bền bỉ và sắc bén. Ở giữa các lưỡi dao là bộ lược dao lắp xen kẽ. Không giống với các loại máy thái thịt trên thị trường, bộ lược dao của thiết bị này được làm cố định, nhờ vậy việc tháo gỡ vệ sinh các lưỡi dao cũng dễ dàng hơn.


Khe đưa thịt của máy có kích thước 50 x 70mm khi vận hành các bạn sẽ cắt khổ thịt làm sao cho lọt vừa khe để thả thịt vào bên trong máy. Đi kèm theo đó máy có một máng nhựa nghiêng để cho người vận hành thả thịt vào dễ dàng và tránh tiếp xúc với bộ dao, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đôi tay.

Sau khi thịt được cắt lát thì sẽ rơi vào khay đựng được chuẩn bị từ trước. Khay đựng thịt này có sẵn khi mua hàng nên bạn không cần thiết chuẩn bị một chiếc khay ngoài. Về độ dày mỏng của miếng thịt sau khi được cặt sẽ tương ứng với bộ dao của máy.

ES-70 là một trong những dòng máy thái thịt tươi sống cố định có bộ dao sắc bén nên khi chọn mua sản phẩm này bạn cần nên tìm hiểu thật kỹ lưỡng, tránh tình trạng khi mua máy thái thịt về miếng thịt lại quá dày hay quá mỏng, không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn.



Máy cắt thịt gia đình sử dụng nguồn điện 220V để vận hành. Có một công tắc bật/tắt để điểu khiển. Để tăng tuổi thọ của sản phẩm này thì bạn không nên sử dụng máy liên tục trong nhiều giờ đồng hồ, mỗi lần cắt thịt cũng chỉ nên sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định, khi thấy máy thái thịt nóng thì bạn nên tắt máy và nghỉ.

Với việc sử dụng chiếc máy thái thịt sống ES70 bạn sẽ có nhưng miếng thịt mềm mỏng, giá máy thái thịt sống ES-70 chỉ với 2tr400 VNĐ.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:


Công ty CP XNK Máy Thực Phẩm Trường Phát 

Địa chỉ: 12B - Khuôn viên 27/7 - KĐT Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội 


Hotline: 0914 602 206 - 096 567 2222 - 097 222 00 88 - 0968 333 789

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy thái thịt bò chín nguội ES-250 giá rẻ - Máy cắt thịt chín cao cấp

Tất tần tật về máy thái thịt tươi sống SS-70

Những lợi ích khi sử dụng máy cắt thịt heo sống